Dự án gian hàng triển lãm

Thiết kế thi công gian hàng Supcool - Triển lãm Vietfish 2023

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm VietFish là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực thủy sản và công nghiệp chế biến thủy sản tại Việt Nam. Được tổ chức hàng năm, triển lãm này là nơi hội tụ của các doanh nghiệp, nhà sản xuất, người nông dân, nhà quản lý, chuyên gia và người tiêu dùng trong ngành thủy sản, từ việc nuôi trồng thủy sản đến chế biến và tiêu thụ sản phẩm.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về triển lãm VietFish:

  1. Mục tiêu: Triển lãm VietFish tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và giải pháp liên quan đến ngành thủy sản. Đây là nơi để các doanh nghiệp trong ngành thủy sản có thể thể hiện sản phẩm của mình, thiết lập mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm đối tác và chia sẻ kiến thức về xu hướng và thách thức trong ngành.

  2. Phạm vi triển lãm: VietFish bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến ngành thủy sản và công nghiệp chế biến thủy sản. Điều này có thể bao gồm cả lĩnh vực nuôi trồng thủy sản, chế biến, bảo quản, đóng gói, công nghệ chế biến, thiết bị sản xuất, v.v.

  3. Ngày tổ chức: Triển lãm được tổ chức hàng năm với các phiên bản diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Việt Nam.

  4. Đối tượng tham gia: VietFish thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp trong ngành thủy sản, nhà sản xuất, người nuôi trồng thủy sản, nhà quản lý, nhà nghiên cứu, các chuyên gia về ngành thủy sản và người tiêu dùng có quan tâm đến sản phẩm thủy sản.

  5. Hoạt động chính: Triển lãm bao gồm triển lãm trưng bày sản phẩm, hội thảo, buổi thảo luận chuyên đề, cuộc thi sản phẩm thủy sản, hợp tác kinh doanh, v.v. Các hoạt động này giúp tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy phát triển bền vững của ngành thủy sản.

Triển lãm VietFish đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hợp tác trong ngành thủy sản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tại Vietfish 2023, Arta Việt Nam tiếp tục được Supcool tin tưởng lựa chọn làm đơn vị thiết kế thi công gian hàng.

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, PP, Sơn nước
  • Diện tích: 54 m2
  • Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện: Triển lãm Vietfish 2023
  • Khai mạc: Thứ tư, 23 Tháng 8 2023
  • Bế mạc: Thứ sáu, 25 Tháng 8 2023
Read 700 times Last modified on Thứ tư, 23 Tháng 8 2023 04:11
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.