Dự án gian hàng triển lãm

Thiết kế thi công gian hàng Lifedent - Triển lãm Răng Hàm Mặt Videc 2023

Rate this item
(1 Vote)

Triển lãm về răng hàm mặt thường là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực nha khoa và y học. Các triển lãm như vậy thường mang lại cơ hội cho các chuyên gia trong ngành nha khoa, các nhà sản xuất thiết bị y tế, các chuyên gia nghiên cứu và các chuyên gia phát triển sản phẩm gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và trình bày các đột phá mới trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Triển lãm răng hàm mặt thường trưng bày các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ liên quan đến nha khoa và điều trị răng hàm mặt. Đây có thể là cơ hội để thấy các thiết bị tiên tiến như máy chụp hình 3D, máy in 3D để tạo ra các mô hình giả định cho phẫu thuật, các công cụ phẫu thuật và các kỹ thuật mới trong nha khoa thẩm mỹ và phục hình.

Thông qua triển lãm, người tham dự có thể tìm hiểu về những xu hướng mới trong ngành nha khoa, như phẫu thuật không xâm lấn, ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong phân tích hình ảnh và lập kế hoạch điều trị, hay các kỹ thuật mới để cải thiện chất lượng cuộc sống của những người có vấn đề về răng hàm mặt.

Lifedent (Chu Hải) Co., Ltd. là nhà sản xuất thiết bị nha khoa chuyên nghiệp, tập trung vào R&D, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ thiết bị y tế nha khoa cao cấp. Với máy nha khoa, máy tiệt trùng hơi nước, máy chụp x-quang nha khoa, máy nén khí không dầu, máy hút nha khoa điện, hệ thống cấp khí trung tâm, hệ thống hút khí trung tâm và các dòng sản phẩm khác. Lifedent cam kết cung cấp cho các tổ chức y tế giải pháp tổng thể về thiết bị nha khoa cơ bản một cửa. 

Arta Việt Nam là 1 trong những đơn vị lớn nhất chuyên thiết kế thi công gian hàng cho triển lãm Videc. Tại triển lãm Videc, Arta Việt Nam hân hạnh được chọn là đơn vị thi công gian hàng cho Lifedent.

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Fomex, Kính, PP
  • Diện tích: 36 m2
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Sự kiện: Triển lãm Răng Hàm Mặt Videc 2023
  • Khai mạc: Thứ năm, 17 Tháng 8 2023
  • Bế mạc: Thứ bảy, 19 Tháng 8 2023
Read 694 times Last modified on Thứ hai, 21 Tháng 8 2023 13:54
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.