Dự án gian hàng triển lãm

Thiết kế gian hàng triển lãm tại triển lãm Plase Show 2023

Rate this item
(1 Vote)

Plase Show là một triển lãm âm thanh và ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam, được tổ chức thường niên tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Triển lãm Plase Show 2023 dự kiến diễn ra từ 09 - 11 tháng 6 năm 2023 tại Cung triển lãm kiến trúc và quy hoạch quốc gia - Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại Plase Show 2023, các nhà sản xuất và nhà cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng và thiết bị trình diễn sẽ có cơ hội trưng bày các sản phẩm và công nghệ mới nhất của họ. Các sản phẩm và dịch vụ tại triển lãm bao gồm:

  1. Hệ thống âm thanh: Tại triển lãm, các hãng sản xuất âm thanh sẽ trưng bày các loại loa, amply, mixer, equalizer, micro và các thiết bị xử lý âm thanh khác.

  2. Ánh sáng sân khấu: Triển lãm cũng cung cấp các sản phẩm ánh sáng sân khấu như đèn LED, đèn moving head, đèn laser và các thiết bị điều khiển ánh sáng.

  3. Thiết bị trình diễn: Các nhà sản xuất sẽ trưng bày các thiết bị trình diễn như màn hình LED, màn hình cảm ứng, màn hình quảng cáo và các thiết bị kết nối.

  4. Công nghệ âm thanh và ánh sáng: Plase Show 2023 cũng sẽ giới thiệu các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng, như âm thanh không dây, hệ thống quản lý âm thanh, hệ thống điều khiển ánh sáng và các công nghệ khác.

  5. Dịch vụ kỹ thuật: Ngoài sản phẩm, triển lãm cũng cung cấp dịch vụ kỹ thuật như lắp đặt, thiết kế âm thanh và ánh sáng, sửa chữa và bảo trì thiết bị.

Với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng và chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng, Plase Show 2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia, nhà sản xuất và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng.

Additional Info

  • Vật liệu: Gỗ MDF, Mica, Alu, Fomex, Kính
  • Diện tích: 72 m2
  • Địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh
  • Sự kiện: Triển lãm Plase Show 2023
  • Khai mạc: Thứ sáu, 09 Tháng 6 2023
  • Bế mạc: Chủ nhật, 11 Tháng 6 2023
Read 1316 times Last modified on Chủ nhật, 23 Tháng 4 2023 15:42
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.