Blog

Quy trình thi công Vietbuild - Gian hàng triển lãm hội chợ

Rate this item
(1 Vote)

Thi công gian hàng triển lãm Vietbuild tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ là thế mạnh của Arta Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Để việc thi công Vietbuild diễn ra đúng tiến độ và chất lượng hoàn thiện, cần sự hợp tác trơn tru của các đơn vị tham dự: Ban tổ chức, Chủ gian hàng, Đơn vị thi công.

 Arta Việt Nam xin chia sẻ quy trình thi công từ gian đoạn khi khách hàng có kế hoạch tham gia đến kết thúc dự án để tránh tối đa rủi ro, đồng thờ đạt được tiến độ, chất lượng hoàn thiện:

1 Lựa chọn ngân sách thích hợp:

- Đối với các khách hàng lần đầu tham gia triển lãm, thường bỡ ngỡ, chưa nắm rõ các chi phí để tham gia và xây dựng gian hàng. Chúng tôi xin phép bóc tách các chi phí tham gia như sau:

+ Phí thuê mặt bằng: Vietbuild thường chia mặt bằng theo các ô gian tiêu chuẩn 3x3m (9m2), khách có thể chọn diện tích tương ứng từ 1 gian tiêu chuẩn trở lên. VD: 2 gian có diện tích 6x3m (18m2), 4 gian diện tích 6x6m (36m2)...Chi phí thuê cũng được nhân tương ứng với số lượng gian hàng.

Chi phí này là cố định, không phụ thuộc vị trí, thường vị trí đẹp sẽ được lựa chọn trước bởi các đơn vị đăng ký sớm hoặc các đơn vị tài trợ. Do vậy khách hàng cần đăng ký sớm để chọn các vị trí đẹp: gần lối ra vào, có lượng lưu thông lớn, gần các gian hàng có quy mô lớn...Chi phí có thể thay đổi nên quý khách vui lòng liên hệ với BTC để có được số liệu chính xác nhất.

+ Lên ngân sách cho gian hàng: việc tìm hiểu chi phí cho gian hàng, quý khách có thể liên hệ song song với chọn mặt bằng phù hợp. Do chi phí thi công phụ thuộc rất lớn vào thiết kế gian hàng: gian hàng càng sử dụng nhiều vật tư, chất liệu cao cấp (mica, sơn PU...)thì chi phí càng cao, tuy nhiên để tham khảo, chúng tôi xin phép đưa ra mức ngân sách tương ứng dựa trên các dự án mà chúng tôi đã thi công: gian hàng 18m2 - chi phí từ 40-80 triệu, gian hàng 36m2 - chi phí từ 50 - 120 triệu, gian hàng 54 m2 - chi phí từ 80 - 150 triệu, gian hàng 72m2 - chi phí từ 100 - 200 triệu, gian hàng diện tích 102m2 - chi phí từ 120 - hơn 200 triệu...

+ Các chi phí khác: Ngoài chi phí thuê mặt bằng, chi phí thi công gian hàng còn các chi phí khác quý khách cần thanh toán cho BTC như: Phí đặt cọc thi công, phí thẻ, phí cấp điên cho gian hàng, phí quản lý.

2. Chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín:

- Sau khi đã mức ngân sách phù hợp, quý khách cần lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín để đảm bảo gian hàng được hoàn thiện nổi bật và tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp thiết kế thi công uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

+ Có kinh nghiệm thi công lâu năm: Quý khách có thể yêu cầu Hồ sơ năng lực từ các đơn vị thiết kế thi công, đặc biệt nếu sản phẩm của quý khách là các sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn thì cần các đơn vị chuyên để đảm bảo việc gia cố chính xác, tránh tình trạng gian hàng bị sụt dẫn đến khó khăn trong lắp đặt sản phẩm trưng bày hoặc không lắp đặt được

+ Thiết kế đẹp nổi bật: Gian hàng là bộ mặt của doanh nghiệp, với triển lãm Vietbuild vốn có số lượng lớn các đơn vị tham gia cùng ngành nghề dẫn đến mức độ cạnh tranh rất lớn, việc gian hàng của bạn nổi bật hơn gian hàng của đối thủ cạnh tranh là yếu tố rất quan trọng. Để có một gian hàng đẹp phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố: đơn vị thiết kế có năng lực, thời gian dành cho đơn vị thiết kế, mức độ am hiểu của đơn vị thiết kế với doanh nghiệp, thư viện hình ảnh có sẵn của doanh nghiệp phong phú, chi phí cho đơn vị thiết kế...Do vậy thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn 1 vài doanh nghiệp tham gia dự án để chọn lựa được thiết kế ưng ý nhất. Thường thời gian thiết kế từ 2 tuần - 1 tháng.

+ Chi phí tiết kiệm nhất: Sau khi đã có thiết kế thì việc lựa chọn đơn vị có báo giá thấp nhất là khá đơn giản. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều rủi ro khi chọn đơn vị thi công và đơn vị thiết kế khác nhau: trách nhiệm (đơn vị thi công có thể đổ lỗi cho đơn vị thiết kế nếu hoàn thiện không tốt), sự linh động (khi có nhu cầu thay đổi hoặc thiết kế thêm, đơn vị thi công thường không đáp ứng được), chi phí phát sịnh (để cạnh tranh, đơn vị thi công có thể rút bớt vật liêu dẫn đến gian hàng không đạt về chất lượng hoặc yêu cầu thêm chi phí cho các hạng mục mà trong thiết kế đề cập không rõ ràng), hợp tác lâu dài (để cạnh tranh nhau thì các đơn vị thi công thường báo giá với chi phí rất thấp, thậm chí ngang chi phí sản xuất, tuy nhiên ở các lần hợp tác sau họ sẽ tìm cách để tăng giá dẫn đến biến động lớn về ngân sách). Do vậy quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị chuyên cả thiết kế, thi công và trao đổi để có chi phí tốt nhất dựa trên lựa chọn hợp tác lâu dài.

3. Ký hợp đồng và các điều khoản:

- Các điều khoản quan trọng nhất là rằng buộc về tiến độ, chất lượng thi công và điều khoản thanh toán (thông thường ứng trước 50% khi ký hợp đồng và thanh toán 50% còn lại sau khi triển lãm kết thúc).

Arta Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế thi công triển lãm Vietbuild, có kinh nghiệm thi công từ các gian hàng có kết cấu đơn giản đến phức tạp nhất, luôn dành các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng (miễn phí thiết kế, hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình chuẩn bị và tham gia triển lãm...). Với mục tiêu hợp tác tốt đẹp và lâu dài, được sự tin tưởng của khách hàng, Arta Việt Nam đã đạt được 90% dự án đều hoàn thiện sớm hơn 1 ngày, 10% còn lại đều đạt tiến độ, các dự án đều có chất lượng hoàn thiện tốt.

Quý khách có nhu cầu thi công Vietbuild, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH Arta Việt Nam

VPGD Hà Nội: P1608 nhà A2 Khu đô thị Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở HCM: Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 6353 21

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietdz.com / www.artavietnam.com

 

 

Read 2056 times Last modified on Thứ năm, 29 Tháng 9 2022 08:35
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.