Blog

70 mẫu thiết kế gian hàng đẹp ấn tượng

Rate this item
(1 Vote)

Gian hàng là bộ mặt của doanh nghiệp, là yếu tố nhận diện đầu tiên của doanh nghiệp với khách tham quan triển lãm, do vậy một mẫu thiết kế gian hàng đẹp ấn tượng để thu hút cái nhìn đầu tiên của khách tham quan là rất quan trọng

 Có rất nhiều doanh nghiệp tham gia một sự kiện triển lãm, trong đó có thể có cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp, việc so kè về quy mô của khách tham quan đối với các thương hiệu tham gia là yếu tố sống còn ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng tiềm năng với sản phẩm/dịch vụ của chủ gian hàng.

Gian hàng triển lãm mang theo những yếu tố đặc trưng của doanh nghiệp như màu sắc nhận dạng, logo - slogan thương hiệu, các sản phẩm chủ lực...góp phần tạo lên nhận thức đầu tiên của khách hàng về giá trị của thương hiệu doanh nghiệp. Các thiết kế đẹp, nổi bật thường dễ dàng tạo được ấn tượng, ghi nhớ, cảm quan của khách tham quan về thương hiệu,do vậy các doanh nghiệp luôn mong muốn gian hàng của mình có thiết kế đẹp, ấn tượng nhất có thể.

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến thiết kế như: ngân sách, giới hạn chiều cao về vị trí đặt gian hàng, kinh nghiệm cũng như năng lực của đơn vị thiết kế, thời gian cho việc lên thiết kế...trong đó yếu tố quan trọng hàng đầu là ngân sách phù hợp.

 Để có một thiết kế đẹp, ấn tượng trong phạm vi ngân sách hợp lý, các bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm, có năng lực thiết kế gian hàng tốt, am hiểu nghề và có chi phí thi công cạnh tranh nhất.

Arta Việt Nam là một đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng, với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, chúng tôi luôn có các mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng nhưng có chi phí tiết kiệm nhất. Các thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo được sự nổi bật các yếu tố nhận dạng của doanh nghiệp như: logo, màu sắc, bố cục, có không gian thông thoáng, có các điểm nhấn gây ấn tượng mà tổng thể không gian vẫn hòa hợp, bố trí ánh sáng vừa dịu mắt lại nổi bật các khu vực trưng bày sản phẩm, logo thương hiệu. Với việc trực tiếp thi công gian hàng, chúng tôi cũng am hiểu rất nhiều loại vật liệu sản phẩm để đảm bảo thẩm mỹ, kết cấu trong thời gian tham gia triển lãm mà vẫn tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Với mục tiêu hợp tác lâu dài, Arta Việt Nam luôn tư vấn chính xác để khách hàng có sự lựa chọn hợp lý, phù hợp với mục tiêu và hiệu quả chi phí khi tham gia triển lãm.

Arta Việt Nam xin giới thiệu một số mẫu thiết kế gian hàng đẹp, ấn tượng nhất, đồng thời đảm bảo được chi phí thi công tiết kiệm:

Read 6325 times Last modified on Thứ năm, 14 Tháng 3 2024 07:38
© Công ty TNHH Arta Việt Nam. Designed & SEO by 5PMEDIA

.